Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

DÂY CÁP TẢI GIÀN GIÁO TREO (SÀN TREO) GONDOLA


 Dây cáp tải là một bộ phận vô cùng quan trọng của giàn giáo treo (sàn treo) gondola, việc phân loại chúng vì vậy phải tiến hành hết sức cẩn thận
 Dây cáp tải được làm bằng thép không gỉ và hết sức chắc chắn, toàn bộ giàn giáo treo (sàn treo) gondola di chuyển trên bộ cáp tải một cách nhịp nhàng giữa các tòa nhà cao tầng. Việc nâng toàn bộ giàn giáo treo (sàn treo) gondola như vậy khiến dây cáp tải cần được kiểm tra thường xuyên và các loại dây cáp tải có đường kính khác nhau được dùng cho các bộ giàn giáo treo (sàn treo) gondola khác nhau.



Như các bộ giàn giáo treo (sàn treo) gondola ZLP 500, 700, 800 thì có các bộ dây cáp tải phù hợp theo kèm. Tại công ty chúng tôi, khi mỗi bộ giàn giáo treo (sàn treo) gondola được đưa về kho lưu trữ sau khi phục vụ tại công trường sẽ được phân loại cẩn thận, phù hợp với từng bộ giàn giáo treo (sàn treo) gondola. Sau đó chúng sẽ được đánh giá chất lượng, nếu còn ổn sẽ được dựa vào kho lưu trữ để tiếp tục phục vụ công việc, nếu có vấn đề sẽ được thay mới ngay lập tức vì nó ảnh hưởng rất lớn đến an toàn lao động khi sử dụng giàn giáo treo (sàn treo) gondola.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét