Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

GIÀN GIÁO TREO

Giàn giáo treo
Thiết kế sáng tạo :
Bên cạnh sự an toàn, các khía cạnh khác cũng quan trọng không kém như tiện dụng, tính di động cũng được xem xét trong sự phát triển của hệ thống sàn treo của chúng tôi. Các thanh chắn, chân đỡ được tháo rời thành các chi tiết nhỏ để dễ vận chuyển, nhưng lại vô cùng chắc chắn nhờ được thiết kế từ thép nguyên chất.

Bền bỉ :
Hệ thống giàn giáo treo (sàn treo) của chúng tôi không chỉ đảm bảo độ an toàn, tính di động và khả năng sử dụng, mà còn đảm bảo độ bền theo thời gian. Bằng cách sử dụng các vật liệu cao cấp và kỹ thuật tiên tiến, tất cả các linh kiện, phụ kiện trong hệ thống sàn treo của chúng tôi đặc biệt mạnh mẽ, bền bỉ đáp ứng được yêu cầu môi trường khắc nghiệt của công trường xây dựng.

Linh hoạt :
Hệ thống giàn giáo treo của chúng tôi bao gồm nhiều modun khác nhau (2,5m;5m;7,5m). được thiết kế có thể tháo rời hay lắp ráp 1 cách đơn giản tại chỗ. Đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau tùy theo từng công trình, dự án.

Giàn giáo treo sử dụng mô-đun của “2,5m”, “5m” và “7,5m”, có thể được kết hợp trong các cấu hình khác nhau. Ngoài ra, góc phần của 45 °, 90 °, vòng tròn cũng có thể được sử dụng để lắp kính, sơn bả tại các tòa nhà và trong việc bảo trì bảo dưỡng ống khói công nghiệp, thủy điện…

LẮP RÁP ĐƠN GIẢN VÀ DỄ DÀNG

Các kết nối giữ khung sàn và tấm chắn được đảm bảo rằng việc lắp ráp chỉ với vài bước đơn giản. Hệ thống giàn giáo treo của chúng tôi còn đảm bảo rằng việc lắp ráp dễ dàng nhất, tốn ít thời gian nhất.





GỌN GÀNG VÀ TIỆN LỢI
Hệ thống sàn, tấm chắn của hệ thống sàn treo có thể lắp ráp với nhiều modun khác nhau. Khung sàn, tấm chắn của hệ thống được thiết kế để có thể tháo rời, giúp cho việc lưu trữ được dễ dàng và chiếm ít không gian nhất có thể.



BỀN VỮNG
Các kết nối khung sàn được gắn kết bằng công nghệ hàn Mig hiện đại, đảm bảo khung sàn được kết nối mạnh mẽ và bền chặt hơn. Nhờ sử dụng thép trong chế tạo khung sàn, nhúng mạ kẽm nóng khiến cho kết cấu không bị oxi hóa, đảm bảo độ bền theo thời gian.







Cơ cấu treo
Linh hoạt :
Cơ cấu treo linh hoạt được thiết kế để có thể điều chỉnh được: Chiều cao của cơ cấu treo có thể được điều chỉnh trong vòng 1150-1800mm với thiết kế có thể được kéo dài ra và rút ra. Nó có thể được sử dụng rộng rãi với các công trình là tường vách và tòa nhà phức tạp ở chiều cao khác nhau và cũng có thể được thiết kế cho các điều kiện đặc biệt theo cấu trúc khác nhau công trình.





Gọn nhẹ :
Cơ cấu treo chỉ gồm 11 phần. Được làm bằng vật liệu thép mạ cao cấp. Điều này làm cho sản phẩm có độ bền và dễ dàng lắp đặt. Trên thực tế, những bộ phận nặng nhất là 40 quả đối trọng




An toàn là trên hết :
Cơ cấu Treo được thiết kế bằng thép nguyên chất đảm bảo tiêu chuẩn độ bền và chịu được lực kéo. Ngược lại với hệ thống thông thường, dây treo được kết nối với mục đích xây dựng một hệ thống chịu lực được kéo dài ra phía sau, bằng cách này, các lực gây ra bởi sự di chuyển của toàn bộ sàn treo được hấp thụ mà không ảnh hưởng cơ cấu treo  hoặc đối trọng của nó. Để tăng tính an toàn, phụ trợ được trang bị chốt để ngăn không cho đối trọng bị lệch ra ngoài cơ cấu.




Mô tơ
Mô tơ tời được chế tạo bằng vật liệu gang và phay bằng máy CNC có độ chính xác cao. Điều này giúp cho mô tơ có thể chịu được các lực tác động từ bên ngoài mà không làm biến dạng đảm bảo an toàn tối đa. Được thiết kế để sử dụng dễ dàng chỉ với 1 đầu cắm duy nhất kết nối với tủ điện.



Tủ điện
Tủ điện của chúng tôi được thiết kế gọn nhẹ tối ưu và có độ bền gấp 10 lần so với các loại tủ điện hiện tại.Bên cạnh đó tủ điện còn được trang bị nhiều thiết bị bảo vệ, giới hạn tự động, bảo vệ chống rò rỉ điện, bảo vệ quá nóng, phanh khẩn cấp, bảo vệ quá tải …đáng tin cậy và rất dễ sử dụng.


Khóa an toàn
Mỗi giàn giáo treo đều được trang bị 02 khoá an toàn. Thiết bị này được kích hoạt nếu lực căng trên dây treo bị mất hoặc nếu nền tảng nghiêng hơn 14 độ. Nó đáp ứng hoặc vượt quá yêu cầu ở tất cả các nước, và có thể được sử dụng trên khắp thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét